Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018)RSS Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018)
Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha
Diễn viên: Seth Michaels, Courtney Halverson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.
Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Quái Vật Lòng Đất Tremors.Diễn Viên: Kevin Bacon,Fred Ward,Finn Carter

Quái Vật Lòng Đất TremorsViệt Sub Năm: 1990

Cố gắng để thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ trong thị trấn sa mạc hoàn hảo , Nevada, Valentine " Val " McKee và Earl Bassett thấy mình chệch khi xác chết bí ẩn bắt đầu chồng chất xung quanh. Khi Val và Earl có một chạy trong với một số sinh vật xúc tua đáng sợ đó đã làm cho bữa trưa của một phi hành đoàn đường , họ rút về thị trấn để truyền bá tin tức

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Kevin Bacon,Fred Ward,Finn Carter

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Unknown2019-12-27 10:02:19

Tu Viện Kinh Hoàng - St. Agatha Thuyết Minh (2018)

khi mary mang trong bụng đứa con của mình cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo mary tìm đến một tu viện bí ẩn nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”tu viện kinh hoàng,xem phim tu viện kinh hoàng,download tu viện kinh hoàng,xem online tu viện kinh hoàng hd,xem tu viện kinh hoàng nhanh,tai phim tu viện kinh hoàng,st agatha,xem phim st agatha,download st agatha,xem online st agatha hd,xem st agatha nhanh,tai phim st agatha,seth michaels,courtney halverson