Biệt Đội Bắt Cương Thi - Vampire Cleanup Department Thuyết Minh (2017)RSS Biệt Đội Bắt Cương Thi - Vampire Cleanup Department Thuyết Minh (2017)
Biệt Đội Bắt Cương Thi - Vampire Cleanup Department
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.
Thang Máy Định Mệnh The End.Diễn Viên: Ben Lambert,Ewan Bailey And Claudia Bassols

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Kẻ Săn Mồi The Raven.Diễn Viên: Ben Lambert,Ewan Bailey And Claudia Bassols

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Unknown2017-07-03 10:50:08

Biệt Đội Bắt Cương Thi - Vampire Cleanup Department Thuyết Minh (2017)

trong thời hiện đại ở hồng kông một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là tim cheung quyết tâm gia nhập vào hội vampire cleanup department một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại trung quốc mà nhiều người hay gọi nó là goeng sibiệt đội bắt cương thi,xem phim biệt đội bắt cương thi,download biệt đội bắt cương thi,xem online biệt đội bắt cương thi hd,xem biệt đội bắt cương thi nhanh,tai phim biệt đội bắt cương thi,vampire cleanup department,xem phim vampire cleanup department,download vampire cleanup department,xem online vampire cleanup department hd,xem vampire cleanup department nhanh,tai phim vampire cleanup department