Hàm Cá Mập - Jaws Việt Sub (1975)RSS Hàm Cá Mập - Jaws Việt Sub (1975)
Hàm Cá Mập - Jaws
Diễn viên: Roy Scheider, Robert Shaw
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.
Dao+Tim: Knife+Heart Un Couteau Dans Le Coeur.Diễn Viên: Vanessa Paradis,Nicolas Maury,Kate Moran,Jonathan Genet,

Dao+Tim: Knife+Heart Un Couteau Dans Le CoeurViệt Sub Năm: 2018

Được công chiếu mở màn tại LHP Cannes 2018, Knife+Heart xuất sắc giành một một đề cử cho giải Cành Cọ Vàng, đồng thời nhận được nhiều lời khen có cánh từ các nhà chuyên môn. Ngoài ra, phim còn khiến không ít khán giả bất ngờ với cảnh quay nóng đồng tính táo bạo,

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers.Diễn Viên: Vanessa Paradis,Nicolas Maury,Kate Moran,Jonathan Genet,

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Unknown2023-04-26 20:22:39

Hàm Cá Mập - Jaws Việt Sub (1975)

một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía đông bắc đảo amity island được hư cấu trong phim tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè chuyện có thật nhà biên kịch peter benchley viết kịch bản phim hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển new jersey mỹ vào năm 1916hàm cá mập,xem phim hàm cá mập,download hàm cá mập,xem online hàm cá mập hd,xem hàm cá mập nhanh,tai phim hàm cá mập,jaws,xem phim jaws,download jaws,xem online jaws hd,xem jaws nhanh,tai phim jaws,roy scheider,robert shaw