Thây Ma Nổi Loạn - The Revenant Việt Sub (2009)RSS Thây Ma Nổi Loạn - The Revenant Việt Sub (2009)
Thây Ma Nổi Loạn - The Revenant
Diễn viên: David Anders, Chris Wylde, Louise Griffiths
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.
Cô Đảo Kinh Hoàng 2 Mysterious Island 2.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Đặng Gia Gia

Cô Đảo Kinh Hoàng 2 Mysterious Island 2Việt Sub Năm: 2011

Cô đảo kinh hoàng là bộ phim điện ảnh kinh dị rất ăn khách trong năm 2011. Chính bộ phim này bước đầu khẳng định vị thế của Dương Mịch trên màn ảnh rộng. Phần 2 của phim bắt đầu từ những cơn ác mộng của Châu Tình trên con đường tử thần nơi xảy ra 17 vụ tai nạn bí ẩn, các thầy tu cũng vào cuộc tìm hiểu sự việc nhưng không thấy ai trở về, ngay cả nhà chức trách cũng không tìm hiểu được nguyên nhân các vụ tai nạn bí ẩn. Quyết tâm tìm hiểu về cơn ác mộng của mình, Châu Tình đã tìm đến con đường nơi

Người Lạ Trong Nhà The Stranger Within.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Người Lạ Trong Nhà The Stranger WithinViệt Sub Năm: 2013

Sau những ký ức đau thương và thoát khỏi sự giam hãm của một kẻ biến thái, bệnh hoạn. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Emily Moore(Warren) quyết định cùng người chồng Robert (Baldwin) đi nghỉ mát và thư giãn trên một hòn đảo xa thuộc Địa Trung Hải. Nhưng trong đêm đầu tiên tại nơi đây, Emily Moore đã gặp những cơn ác mộng, dường như cô bị hoan tưởng và bị ám ảnh bởi 1 cô gái trẻ (Butler) lạ mặt với bàn tay đầy máu. Câu chuyện thật thât – ảo ảo chỉ mời bắt đầu từ đây.

Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Unknown2019-04-15 19:09:30

Thây Ma Nổi Loạn - The Revenant Việt Sub (2009)

một đêm sau tang lễ bart một quân sĩ bị hạ sát ở iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – joey bình minh lên cơ thể bart lại gục xuống chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã rathây ma nổi loạn,xem phim thây ma nổi loạn,download thây ma nổi loạn,xem online thây ma nổi loạn hd,xem thây ma nổi loạn nhanh,tai phim thây ma nổi loạn,the revenant,xem phim the revenant,download the revenant,xem online the revenant hd,xem the revenant nhanh,tai phim the revenant,david anders,chris wylde,louise griffiths