Trò Chơi Quỷ Quyệt - Beyond The Gates Việt Sub (2016)RSS Trò Chơi Quỷ Quyệt - Beyond The Gates Việt Sub (2016)
Trò Chơi Quỷ Quyệt - Beyond The Gates
Diễn viên: Barbara Crampton, Brea Grant, Ryan Kunert
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.
Quỷ Ám The Taking Of Deborah Logan.Diễn Viên: Jill Larson,Anne Ramsay,Michelle Ang,Ryan Cutrona

Quỷ Ám The Taking Of Deborah LoganViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu khi Mia Medina (Ang) tìm thấy đối tượng hoàn hảo để thực hiện một bộ phim bảo vệ luận án tiến sĩ của mình về bệnh Alzheimer. Đối tượng đó chính là Deborah Logan và con gái Sarah Logan. Nhưng rồi cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh Deborah không phù hợp với bất kỳ phát hiện về bệnh Alzheimer. Những tình huống kinh hoàng bắt đầu xảy ra và rồi kết quả sẽ như thế nào?

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Lacey Chabert,Danielle Harris,Billy Zane

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Con Lợn Pig.Diễn Viên: Lacey Chabert,Danielle Harris,Billy Zane

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Unknown2016-12-31 07:55:58

Trò Chơi Quỷ Quyệt - Beyond The Gates Việt Sub (2016)

hai anh em trai john và gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước khám phá ra cuộn băng kỳ lạ hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơitrò chơi quỷ quyệt,xem phim trò chơi quỷ quyệt,download trò chơi quỷ quyệt,xem online trò chơi quỷ quyệt hd,xem trò chơi quỷ quyệt nhanh,tai phim trò chơi quỷ quyệt,beyond the gates,xem phim beyond the gates,download beyond the gates,xem online beyond the gates hd,xem beyond the gates nhanh,tai phim beyond the gates,barbara crampton,brea grant,ryan kunert