Quỷ Ám - The Taking Of Deborah Logan Việt Sub (2014)RSS Quỷ Ám - The Taking Of Deborah Logan Việt Sub (2014)
Quỷ Ám - The Taking Of Deborah Logan
Diễn viên: Jill Larson, Anne Ramsay, Michelle Ang, Ryan Cutrona
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Mia Medina (Ang) tìm thấy đối tượng hoàn hảo để thực hiện một bộ phim bảo vệ luận án tiến sĩ của mình về bệnh Alzheimer. Đối tượng đó chính là Deborah Logan và con gái Sarah Logan. Nhưng rồi cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh Deborah không phù hợp với bất kỳ phát hiện về bệnh Alzheimer. Những tình huống kinh hoàng bắt đầu xảy ra và rồi kết quả sẽ như thế nào?
Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Người Lạ The Strange Ones.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Gene Jones,Emily Althaus

Người Lạ The Strange OnesViệt Sub Năm: 2018

Những sự việc xung quanh hai du khách (do Alex Pettyfer và James Freedson-Jackson thủ vai) trên đường đi qua một vùng đất hẻo lánh. Nhìn bên ngoài, mọi thứ có vẻ bình thường, nhưng chuyến cắm trại của họ kỳ thực lại ẩn giấu những bí mật. The Strange Ones đưa người xem vào một cuộc hành trình đi vào một không gian tối tăm và bỏ bạn lại để từ tìm ra lối quay trở lại với ánh sáng

Đại Dịch Thây Ma Ever After.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Gene Jones,Emily Althaus

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Unknown2019-12-26 09:42:12

Quỷ Ám - The Taking Of Deborah Logan Việt Sub (2014)

câu chuyện bắt đầu khi mia medina ang tìm thấy đối tượng hoàn hảo để thực hiện một bộ phim bảo vệ luận án tiến sĩ của mình về bệnh alzheimer đối tượng đó chính là deborah logan và con gái sarah logan nhưng rồi cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh deborah không phù hợp với bất kỳ phát hiện về bệnh alzheimer những tình huống kinh hoàng bắt đầu xảy ra và rồi kết quả sẽ như thế nàoquỷ ám,xem phim quỷ ám,download quỷ ám,xem online quỷ ám hd,xem quỷ ám nhanh,tai phim quỷ ám,the taking of deborah logan,xem phim the taking of deborah logan,download the taking of deborah logan,xem online the taking of deborah logan hd,xem the taking of deborah logan nhanh,tai phim the taking of deborah logan,jill larson,anne ramsay,michelle ang,ryan cutrona