Thảm Sát Rừng Bách Tùng - The Redwood Massacre Việt Sub (2014)RSS Thảm Sát Rừng Bách Tùng - The Redwood Massacre Việt Sub (2014)
Thảm Sát Rừng Bách Tùng - The Redwood Massacre
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.
Đối Đầu Quỷ Dữ Grave Encounters.Diễn Viên: Sean Rogerson,Juan Riedinger,Ashleigh Gryzko

Đối Đầu Quỷ Dữ Grave EncountersViệt Sub Năm: 2011

Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tạo bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được. Để thực hiện chương trình chất lượng nhất, các thành viên đã tình nguyện ở lại trong tòa nhà một đêm và bắt đầu một cuộc điều tra và ghi hình mọi thứ vào camera. Họ nhanh chóng nhận ra rằng tòa nhà này còn hơn cả bị

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Quách Diễm,Lang Bằng,Phó Mạn

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning House.Diễn Viên: Rosie Day,Sean Pertwee,Kevin Howarth

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning HouseViệt Sub Năm: 2012

Nhà Thổ, nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh. Trong số đó có Angel, một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách. Thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến. Rồi một ngày, chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đây

Kẻ Diệt Quỷ Corbin Nash.Diễn Viên: Malcolm Mcdowell,Rutger Hauer,Corey Feldman

Kẻ Diệt Quỷ Corbin NashThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình, Corbin (Dean S. Jagger) phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc Nash, một dòng tộc chuyên săn quỷ. Sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử. Corbin được hồi sinh bởi Macy (Fernanda Romero), một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn (Malcolm McDowell).

Unknown2020-07-06 14:28:20

Thảm Sát Rừng Bách Tùng - The Redwood Massacre Việt Sub (2014)

năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng bách tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết nó có thực và đang đâu đó ngoài kiathảm sát rừng bách tùng,xem phim thảm sát rừng bách tùng,download thảm sát rừng bách tùng,xem online thảm sát rừng bách tùng hd,xem thảm sát rừng bách tùng nhanh,tai phim thảm sát rừng bách tùng,the redwood massacre,xem phim the redwood massacre,download the redwood massacre,xem online the redwood massacre hd,xem the redwood massacre nhanh,tai phim the redwood massacre