Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp Việt Sub (2016)RSS Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp Việt Sub (2016)
Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp
Diễn viên: Diego Boneta, Jocelin Donahue, Maiara Walsh, Andrés Velencoso
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.
Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong Turn.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong TurnThuyết Minh Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Sự Phấn Khích Megalodon: The Frenzy.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Sự Phấn Khích Megalodon: The FrenzyViệt Sub Năm: 2023

trong thế giới đại dương bí mật, năm con Megalodon đột ngột trỗi dậy và gieo rắc nỗi kinh hoàng. Được biết đến như "Cuộc Săn Đuổi Megalodon", cuộc chiến chống lại những kẻ săn mồi đáng sợ này đã hút hồi hộp người dân toàn cầu.

Unknown2020-04-12 15:15:52

Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp Việt Sub (2016)

bốn người mỹ trẻ đi du lịch đến châu âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó tuy nhiên một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tậttrại hè đáng sợ,xem phim trại hè đáng sợ,download trại hè đáng sợ,xem online trại hè đáng sợ hd,xem trại hè đáng sợ nhanh,tai phim trại hè đáng sợ,summer camp,xem phim summer camp,download summer camp,xem online summer camp hd,xem summer camp nhanh,tai phim summer camp,diego boneta,jocelin donahue,maiara walsh,andrés velencoso