The Gates - Uk Prison Horror Việt Sub (2023)RSS The Gates - Uk Prison Horror Việt Sub (2023)
The Gates - Uk Prison Horror
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A serial killer has been sentenced to death by electric chair in London in the 1890s, but in his final hours, he puts a curse on the prison he is in, and all of those in it.
Quái Vật Tàu Điện Ngầm Creep.Diễn Viên: Franka Potente,Sean Harris,Vas Blackwood

Quái Vật Tàu Điện Ngầm CreepViệt Sub Năm: 2004

Sau một ngày vất vả, Kate xuống bến xe điện ngầm của thành phố London chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng về nhà. Nhưng sau đó Kate vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình đã bị nhốt trong khu mê cung dưới lòng đất này. Mọi cố gắng để thoát ra ngoài đều vô ích và Kate phải chấp nhận thực tế rằng cô sẽ kẹt tại đây suốt đêm cho đến sáng hôm sau.

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Gương Quỷ Mirrors.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Paula Patton,Amy Smart

Gương Quỷ MirrorsViệt Sub Năm: 2008

Ở New York, cựu thám tử NYPD Ben Carson được thuê để làm việc như đồng hồ đêm của phần còn lại của Mayflower Department Store đã được một phần bị phá hủy bởi lửa từ nhiều năm trước. Ben đã trở thành cồn và đã nghỉ hưu từ lực lượng cảnh sát sau khi giết chết một người đàn ông trong một vụ nổ súng. Hôn nhân của ông cũng đã bị phá hủy và bây giờ anh đang sống trong căn hộ của cô em gái Angie. Tuy nhiên ông đã không được uống trong ba tháng và thấy việc làm như một cơ hội để xây dựng lại cuộc sống

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Unknown2023-09-18 15:39:15

The Gates - Uk Prison Horror Việt Sub (2023)

a serial killer has been sentenced to death by electric chair in london in the 1890s but in his final hours he puts a curse on the prison he is in and all of those in itthe gates,xem phim the gates,download the gates,xem online the gates hd,xem the gates nhanh,tai phim the gates,uk prison horror,xem phim uk prison horror,download uk prison horror,xem online uk prison horror hd,xem uk prison horror nhanh,tai phim uk prison horror