Gương Quỷ - Mirrors Việt Sub (2008)RSS Gương Quỷ - Mirrors Việt Sub (2008)
Gương Quỷ - Mirrors
Diễn viên: Kiefer Sutherland, Paula Patton, Amy Smart
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở New York, cựu thám tử NYPD Ben Carson được thuê để làm việc như đồng hồ đêm của phần còn lại của Mayflower Department Store đã được một phần bị phá hủy bởi lửa từ nhiều năm trước. Ben đã trở thành cồn và đã nghỉ hưu từ lực lượng cảnh sát sau khi giết chết một người đàn ông trong một vụ nổ súng. Hôn nhân của ông cũng đã bị phá hủy và bây giờ anh đang sống trong căn hộ của cô em gái Angie. Tuy nhiên ông đã không được uống trong ba tháng và thấy việc làm như một cơ hội để xây dựng lại cuộc sống
Trò Cân Não Joker Game

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Kẻ Trở Về The Returned.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Kẻ Trở Về The ReturnedViệt Sub Năm: 2013

Sau khi con virus zombie chết người đã lây lan toàn thế giới, người ta đã tìm ra một cách chữa trị duy nhất. Phương thuốc được gọi là "protein Trở về từ cõi chết" có thể giam cầm con virus bên trong vật chủ của nó. Khi được tiêm thuốc hàng ngày, những "kẻ trở về" có thể sống như chưa bao giờ bị cắn, mặc dù dòng máu virus vẫn chảy trong huyết quản của họ. Khi mọi người phát hiện ra rằng trữ lượng protein đang giảm dần, hỗn loạn lập tức bắt đầu.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4Việt Sub Năm: 2006

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm nay khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Kristina Klebe,Franco Nero,Natalie Burn

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Unknown2020-06-26 09:44:18

Gương Quỷ - Mirrors Việt Sub (2008)

ở new york cựu thám tử nypd ben carson được thuê để làm việc như đồng hồ đêm của phần còn lại của mayflower department store đã được một phần bị phá hủy bởi lửa từ nhiều năm trước ben đã trở thành cồn và đã nghỉ hưu từ lực lượng cảnh sát sau khi giết chết một người đàn ông trong một vụ nổ súng hôn nhân của ông cũng đã bị phá hủy và bây giờ anh đang sống trong căn hộ của cô em gái angie tuy nhiên ông đã không được uống trong ba tháng và thấy việc làm như một cơ hội để xây dựng lại cuộc sốnggương quỷ,xem phim gương quỷ,download gương quỷ,xem online gương quỷ hd,xem gương quỷ nhanh,tai phim gương quỷ,mirrors,xem phim mirrors,download mirrors,xem online mirrors hd,xem mirrors nhanh,tai phim mirrors,kiefer sutherland,paula patton,amy smart