Rừng Săn Người Warhunt.Diễn Viên: Sherri Eakin,Jeremy Sande,Jeremy Ivy

Rừng Săn Người WarhuntThuyết Minh Năm: 2022

diễn ra vào năm 1945 khi một máy bay quân sự Mỹ thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật ở phía sau phòng tuyến quân thù. Khi đi qua khu rừng, một tai nạn bí ẩn xảy ra khiến toàn bộ binh sĩ và máy bay đều mất tích. Do nhóm quân nắm giữ tài liệu mật, Đại tá Johnson (Mickey Rourke) ra lệnh cho Trung sĩ Brewer (Robert Knepper) dẫn một tiểu đội tinh nhuệ thực hiện nhiệm vụ giải

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Sherri Eakin,Jeremy Sande,Jeremy Ivy

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day.Diễn Viên: Sherri Eakin,Jeremy Sande,Jeremy Ivy

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Xem Phim Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người mỹ trẻ đi du lịch đến châu âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó tuy nhiên một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tậttrại hè đáng sợ,xem phim trại hè đáng sợ,download trại hè đáng sợ,xem online trại hè đáng sợ hd,xem trại hè đáng sợ nhanh,tai phim trại hè đáng sợ,summer camp,xem phim summer camp,download summer camp,xem online summer camp hd,xem summer camp nhanh,tai phim summer camp,diego boneta,jocelin donahue,maiara walsh,andrés velencoso