Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear Việt Sub (2017)RSS Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear Việt Sub (2017)
Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear
Diễn viên: Sử Nguyên Đình, Đỗ An Kỳ, Trần Lâm, Lý Bỉnh Nhuận
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear. Native title: 我们的青春不怕疼 là một bộ phim nói về tình yêu
Nghe Nói Hear Me

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh Yell For The Blue Sky: Aozora Yell.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Ryoma Takeuchi,Mirai Shida,Shono Hayama

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh Yell For The Blue Sky: Aozora YellViệt Sub Năm: 2016

nữ sinh trung học Ono Tsubasa, một cô gái thầm nuôi dưỡng ước mơ trở thành tay trống của dàn nhạc cổ vũ sau một lần theo dõi tại trận bóng chày trường trung học Shirato. Để được trở thành tay trống cừ khôi ấy, Tsubasa quyết định thi vào Shirato. Tại đó, cô gặp gỡ Daisuke Yamada- cậu bạn catcher (bắt bóng) của đội bóng chày.

Unknown2017-07-20 11:46:45

Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear Việt Sub (2017)

thanh xuân không sợ nỗi đau the young with no fear native title 我们的青春不怕疼 là một bộ phim nói về tình yêuthanh xuân không sợ nỗi đau,xem phim thanh xuân không sợ nỗi đau,download thanh xuân không sợ nỗi đau,xem online thanh xuân không sợ nỗi đau hd,xem thanh xuân không sợ nỗi đau nhanh,tai phim thanh xuân không sợ nỗi đau,the young with no fear,xem phim the young with no fear,download the young with no fear,xem online the young with no fear hd,xem the young with no fear nhanh,tai phim the young with no fear,sử nguyên đình,đỗ an kỳ,trần lâm,lý bỉnh nhuận