Điều Hai Ta Mong Muốn - What We Wanted Việt Sub (2020)RSS Điều Hai Ta Mong Muốn - What We Wanted Việt Sub (2020)
Điều Hai Ta Mong Muốn - What We Wanted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gặp khó khăn về sinh đẻ, cuộc hôn nhân của một cặp đôi bị thử thách trong kỳ nghỉ ở một khu nghỉ mát thuộc Sardinia – và gia đình nhà bên chỉ khiến căng thẳng dâng cao.
Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Phải Là Anh It Had To Be You.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta Hai.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta HaiViệt Sub Năm: 2001

Bộ phim nói về ba nhân vật có tính cách riêng biệt: Akash (Aamir Khan), Sameer (Saif Ali Khan) và Siddharth (Akshaye Khanna), các mối quan hệ cá nhân giữa họ và ảnh hưởng của những mối quan hệ này xảy ra như thế nào, mời các bạn xem và cảm nhận.

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our Own.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our OwnViệt Sub Năm: 2015

tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học, kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất, "tomboy" Trương Tĩnh Y, "chàng trai tài năng" Quách Vũ Thần, "dương cầm thần nữ" Trần Y Nặc, "chàng trai của sự nghiệp" Đỗ Hạo, "ngôi sao may mắn" Lương Tiểu Nghệ, "chàng trai ngây thơ" Trắc Phong. Liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn, cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân.

Unknown2023-08-11 19:34:05

Điều Hai Ta Mong Muốn - What We Wanted Việt Sub (2020)

gặp khó khăn về sinh đẻ cuộc hôn nhân của một cặp đôi bị thử thách trong kỳ nghỉ ở một khu nghỉ mát thuộc sardinia – và gia đình nhà bên chỉ khiến căng thẳng dâng caođiều hai ta mong muốn,xem phim điều hai ta mong muốn,download điều hai ta mong muốn,xem online điều hai ta mong muốn hd,xem điều hai ta mong muốn nhanh,tai phim điều hai ta mong muốn,what we wanted,xem phim what we wanted,download what we wanted,xem online what we wanted hd,xem what we wanted nhanh,tai phim what we wanted