Tiếng Hét Giữa Trời Xanh - Yell For The Blue Sky: Aozora Yell Việt Sub (2016)RSS Tiếng Hét Giữa Trời Xanh - Yell For The Blue Sky: Aozora Yell Việt Sub (2016)
Tiếng Hét Giữa Trời Xanh - Yell For The Blue Sky: Aozora Yell
Diễn viên: Tao Tsuchiya, Ryoma Takeuchi, Mirai Shida, Shono Hayama
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ sinh trung học Ono Tsubasa, một cô gái thầm nuôi dưỡng ước mơ trở thành tay trống của dàn nhạc cổ vũ sau một lần theo dõi tại trận bóng chày trường trung học Shirato. Để được trở thành tay trống cừ khôi ấy, Tsubasa quyết định thi vào Shirato. Tại đó, cô gặp gỡ Daisuke Yamada- cậu bạn catcher (bắt bóng) của đội bóng chày.
Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet November.Diễn Viên: Keanu Reeves,Charlize Theron,Jason Isaacs,Greg Germann

Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet NovemberViệt Sub Năm: 2001

Nelson Moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời. Thậm chí việc cô bạn gái Angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ. Lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện. Cuộc sống tràn ngập công việc của Nelson (Keanu Reeves) một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Sara Deever (Charlize Theron)

Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love Again.Diễn Viên: Jung Chae Yeon,San E,Chi Pu,Choi Jong Nam

Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love AgainThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn. Hà Mi là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác. Còn G-Feel – nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng

Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Giáo Viên Âm Nhạc Music Teacher.Diễn Viên: Divya Dutta,Neena Gupta,Amrita Bagchi,Manav Kaul

Giáo Viên Âm Nhạc Music TeacherViệt Sub Năm: 2019

Dù có những tham vọng lớn lao, thế nhưng Beni vẫn bị mắc kẹt trên những vùng cao hẻo lánh, cay đắng và tổn thương, phải vật lộn để kiếm sống bằng cách dạy nhạc và hát trong các câu lạc bộ. Jyotsna, một cô học trò bị Beni thờ ơ, nay đã trở thành ca sĩ Bollywood nổi tiếng

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden Kiss.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden KissViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên người Mỹ tên Jack (John Robinson) đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố, anh bị hôn mê, và có một cô gái trả Qiang Mu (Lu Lu) đã cứu anh. Liệu họ có yêu nhau không?

Unknown2020-01-21 16:48:56

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh - Yell For The Blue Sky: Aozora Yell Việt Sub (2016)

nữ sinh trung học ono tsubasa một cô gái thầm nuôi dưỡng ước mơ trở thành tay trống của dàn nhạc cổ vũ sau một lần theo dõi tại trận bóng chày trường trung học shirato để được trở thành tay trống cừ khôi ấy tsubasa quyết định thi vào shirato tại đó cô gặp gỡ daisuke yamada cậu bạn catcher bắt bóng của đội bóng chàytiếng hét giữa trời xanh,xem phim tiếng hét giữa trời xanh,download tiếng hét giữa trời xanh,xem online tiếng hét giữa trời xanh hd,xem tiếng hét giữa trời xanh nhanh,tai phim tiếng hét giữa trời xanh,yell for the blue sky,aozora yell,xem phim yell for the blue sky,aozora yell,download yell for the blue sky,aozora yell,xem online yell for the blue sky,aozora yell hd,xem yell for the blue sky,aozora yell nhanh,tai phim yell for the blue sky,aozora yell,tao tsuchiya,ryoma takeuchi,mirai shida,shono hayama