Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Merve Là Chính Mình You Do You.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Merve Là Chính Mình You Do YouViệt Sub Năm: 2023

Merve đã chọn cuộc sống bohemian (tự do, không ràng buộc), nhưng cuộc sống không đền đáp lại cho cô ấy. Đối mặt với việc bị đuổi ra khỏi nhà, cô bắt đầu một công việc mới và tình cờ dính vào một tình huống nóng bỏng với sếp của mình.

Chiếc Bánh Sinh Nhật Cake.Diễn Viên: Dimas Anggara,Michelle Ziudith,Derby Romero,Amanda Rawles

Chiếc Bánh Sinh Nhật CakeViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.

Khao Khát Thành Công Hunger.Diễn Viên: Dimas Anggara,Michelle Ziudith,Derby Romero,Amanda Rawles

Khao Khát Thành Công HungerViệt Sub Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

Xem Phim Thanh Xuân Không Sợ Nỗi Đau - The Young With No Fear Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh xuân không sợ nỗi đau the young with no fear native title 我们的青春不怕疼 là một bộ phim nói về tình yêuthanh xuân không sợ nỗi đau,xem phim thanh xuân không sợ nỗi đau,download thanh xuân không sợ nỗi đau,xem online thanh xuân không sợ nỗi đau hd,xem thanh xuân không sợ nỗi đau nhanh,tai phim thanh xuân không sợ nỗi đau,the young with no fear,xem phim the young with no fear,download the young with no fear,xem online the young with no fear hd,xem the young with no fear nhanh,tai phim the young with no fear,sử nguyên đình,đỗ an kỳ,trần lâm,lý bỉnh nhuận