Vai Diễn Sát Nhân - Glass Chin Thuyết Minh (2014)RSS Vai Diễn Sát Nhân - Glass Chin Thuyết Minh (2014)
Vai Diễn Sát Nhân - Glass Chin
Diễn viên: Ron Cephas Jones, Kelly Lynch, Katherine Waterston
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.
Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

37 Giây 37 Seconds.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Mãi Mãi Forever.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

Đôi Giày Đỏ The Red Shoes.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Đôi Giày Đỏ The Red ShoesViệt Sub Năm: 1948

bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.

Unknown2020-10-31 15:36:34

Vai Diễn Sát Nhân - Glass Chin Thuyết Minh (2014)

một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng giết người là một nghệ thuật và sát thủ là nghệ sĩvai diễn sát nhân,xem phim vai diễn sát nhân,download vai diễn sát nhân,xem online vai diễn sát nhân hd,xem vai diễn sát nhân nhanh,tai phim vai diễn sát nhân,glass chin,xem phim glass chin,download glass chin,xem online glass chin hd,xem glass chin nhanh,tai phim glass chin,ron cephas jones,kelly lynch,katherine waterston