Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get Married.Diễn Viên: Lưu Đào,Cao Viên Viên,Trần Ý Hàm,Quách Bích Đình

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get MarriedViệt Sub Năm: 2015

Hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái. Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi của đạo diễn người Trung Quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như Lưu Đào, Cao Viên Viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắc.

Cô Gái Tạm Biệt The Goodbye Girl.Diễn Viên: Lưu Đào,Cao Viên Viên,Trần Ý Hàm,Quách Bích Đình

Cô Gái Tạm Biệt The Goodbye GirlViệt Sub Năm: 1977

nói về bộ ba kỳ quặc: một nam diễn viên đang phải vật lộn sau khi thuê một căn hộ ở Manhattan từ một người bạn, vợ anh và đứa con gái trẻ tuổi. Dancer Paula McFadden (Marsha Mason) và cô con gái mười tuổi Lucy (Quinn Cummings) sống trong căn hộ ở Manhattan với chồng là Tony Deforrest, cho đến một ngày, anh ta bỏ rơi mẹ con cô để tham gia bộ phim điện ảnh ở Ý.

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair Play.Diễn Viên: Lưu Đào,Cao Viên Viên,Trần Ý Hàm,Quách Bích Đình

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair PlayViệt Sub Năm: 2023

Ngay sau cuộc đính hôn mới của họ, cặp đôi thành đạt ở New York, Emily và Luke, không thể thấy đủ của nhau. Khi một cơ hội thăng tiến mong muốn tại một công ty tài chính cạnh tranh nảy lên, các giao tiếp hỗ trợ giữa hai người yêu bắt đầu biến chất thành điều gì đó đen tối hơn.

Xem Phim Vai Diễn Sát Nhân - Glass Chin Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng giết người là một nghệ thuật và sát thủ là nghệ sĩvai diễn sát nhân,xem phim vai diễn sát nhân,download vai diễn sát nhân,xem online vai diễn sát nhân hd,xem vai diễn sát nhân nhanh,tai phim vai diễn sát nhân,glass chin,xem phim glass chin,download glass chin,xem online glass chin hd,xem glass chin nhanh,tai phim glass chin,ron cephas jones,kelly lynch,katherine waterston