Cô Gái Tạm Biệt - The Goodbye Girl Việt Sub (1977)RSS Cô Gái Tạm Biệt - The Goodbye Girl Việt Sub (1977)
Cô Gái Tạm Biệt - The Goodbye Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về bộ ba kỳ quặc: một nam diễn viên đang phải vật lộn sau khi thuê một căn hộ ở Manhattan từ một người bạn, vợ anh và đứa con gái trẻ tuổi. Dancer Paula McFadden (Marsha Mason) và cô con gái mười tuổi Lucy (Quinn Cummings) sống trong căn hộ ở Manhattan với chồng là Tony Deforrest, cho đến một ngày, anh ta bỏ rơi mẹ con cô để tham gia bộ phim điện ảnh ở Ý.
Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử Philomena.Diễn Viên: Judi Dench,Steve Coogan,Sophie Kennedy Clark

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử PhilomenaViệt Sub Năm: 2013

Một phóng viên chính trị với câu chuyện về một người phụ nữ đang đi tìm đứa con trai của mình, nó bị cướp đi khỏi tay bà ấy hàng hàng chục năm trước, khi bà ấy bị ép buộc phải sống trong một tu viện.

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of Love.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of LoveViệt Sub Năm: 2008

dựa trên những con người và những sự kiện có thật. Trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai, Vera Phillips ngẫu nhiên gặp lại mối tình đầu của cô là Dylan Thomas một nhà thơ có uy tín người xứ Wales và những cảm xúc yêu thương của họ sau một thời gian bỗng trở lại trong mỗi người.

Tuổi 13 Biến Thành 30 13 Going On 30.Diễn Viên: Jennifer Garner,Mark Ruffalo,Judy Greer,Andy Serkis,Kathy Baker,Phil Reeves

Tuổi 13 Biến Thành 30 13 Going On 30Việt Sub Năm: 2004

Jenna Rink chỉ là một cô học sinh bình thường nhưng lại muốn gia nhập "Six Chicks” – nhóm thiếu nữ xinh đẹp, giàu có và sành điệu trong lớp. Cô bé rất ngưỡng mộ Lucy Wyman, "thủ lĩnh" của nhóm Six Chicks mà không hề biết rằng đó chỉ là một kẻ chuyên lợi dụng người khác. Trong sinh nhật lần thứ 13, Jenna ao ước được sống ở tuổi 30 để thoát khỏi những phiền toái ở trường học

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Người Đi Lễ Palmer.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Người Đi Lễ PalmerThuyết Minh Năm: 2021

Sau 12 năm ngồi tù, cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học Eddie Palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với Sam, một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp. Nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của Eddie.

Unknown2020-11-03 18:20:35

Cô Gái Tạm Biệt - The Goodbye Girl Việt Sub (1977)

nói về bộ ba kỳ quặc một nam diễn viên đang phải vật lộn sau khi thuê một căn hộ ở manhattan từ một người bạn vợ anh và đứa con gái trẻ tuổi dancer paula mcfadden marsha mason và cô con gái mười tuổi lucy quinn cummings sống trong căn hộ ở manhattan với chồng là tony deforrest cho đến một ngày anh ta bỏ rơi mẹ con cô để tham gia bộ phim điện ảnh ở ýcô gái tạm biệt,xem phim cô gái tạm biệt,download cô gái tạm biệt,xem online cô gái tạm biệt hd,xem cô gái tạm biệt nhanh,tai phim cô gái tạm biệt,the goodbye girl,xem phim the goodbye girl,download the goodbye girl,xem online the goodbye girl hd,xem the goodbye girl nhanh,tai phim the goodbye girl