Thành Phố Ăn Thịt Người - Steve Niles Remains Thuyết Minh (2012)RSS Thành Phố Ăn Thịt Người - Steve Niles Remains Thuyết Minh (2012)
Thành Phố Ăn Thịt Người - Steve Niles Remains
Diễn viên: Grant Bowler, Evalena Marie, Tawny Cypress
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.
Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At Night.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At NightViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết. Ngày nọ, một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của Paul, và anh đã đồng ý. Mọi biến cố bắt đầu từ đây.

Y Nữ Bóng Đêm American Mary.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Antonio Cupo,Tristan Risk,David Lovgren,Paula Lindberg,Clay St Thomas,John Emmet

Y Nữ Bóng Đêm American MaryViệt Sub Năm: 2012

Một nữ sinh viên y khoa Mary Mason, ra trường nhưng thất vọng về ngành phẫu thuật mà cô đã chọn. Sự quyến rũ của đồng tiền, cô đã đi vào thế giới ngầm để phẫu thuật cho những quái khách sống trong bóng đêm. Những ca phẫu thuật thành công của cô vang dội trong thế giới ngầm từ bọn mafia, vũ nữ, đạo chích, bọn giết người đều tìm đến cô để được thay hình đổi dạng sau những phi vụ bất lương. Nhưng danh tiếng của cô đã kết thúc cuộc đời còn hơn cái gọi là quái khách.

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Unknown2019-09-25 09:04:31

Thành Phố Ăn Thịt Người - Steve Niles Remains Thuyết Minh (2012)

một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở reno nevada trong khi đó các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn mạnh mẽ hơn và tích cực hơn với mỗi ngày trôi quathành phố ăn thịt người,xem phim thành phố ăn thịt người,download thành phố ăn thịt người,xem online thành phố ăn thịt người hd,xem thành phố ăn thịt người nhanh,tai phim thành phố ăn thịt người,steve niles remains,xem phim steve niles remains,download steve niles remains,xem online steve niles remains hd,xem steve niles remains nhanh,tai phim steve niles remains,grant bowler,evalena marie,tawny cypress