Chờ Cuộc Tàn Sát - Await Further Instructions Việt Sub (2018)RSS Chờ Cuộc Tàn Sát - Await Further Instructions Việt Sub (2018)
Chờ Cuộc Tàn Sát - Await Further Instructions
Diễn viên: Sam Gittins, Neerja Naik, Abigail Cruttenden
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?
Ngôi Nhà Câm Silent House.Diễn Viên: Elizabeth Olseeric Sheffer Stevens,Julia Taylor Ross,Adam Barnett,Haley Murphy

Ngôi Nhà Câm Silent HouseViệt Sub Năm: 2011

Ngôi Nhà Câm: Silent House là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Mỹ, remake lại phiên bản The Silent House của Urugay. Bộ phim là câu chuyện về một cô gái bị kẹt ở trong căn nhà nghỉ của gia đình không thể liên hệ với thế giới bên ngoài trong khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn ra

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Nhắm Mắt Lại Close My Eyes.Diễn Viên: Baro,Han Jong Lee,Yeong,Jin Jo

Nhắm Mắt Lại Close My EyesThuyết Minh Năm: 2017

Hyeon-u thường đeo kính râm và giả mù để lắng nghe câu chuyện của nhiều người. Một ngày nọ, có một người kể anh nghe tình tiết của một vụ giết người, Hyeon-u cười phá lên và bảo rằng đó chỉ là tình tiết trong cuốn tiểu thuyết mà anh đang viết. Tuy nhiên vụ giết người đó lại trở thành sự thật. Rốt cuộc tên hung thủ là ai?

Unknown2020-07-02 08:22:12

Chờ Cuộc Tàn Sát - Await Further Instructions Việt Sub (2018)

đó là ngày giáng sinh và gia đình milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ nhưng chính xác một tai nạn công nghiệp một cuộc tấn công khủng bố chiến tranh hạt nhân là gìchờ cuộc tàn sát,xem phim chờ cuộc tàn sát,download chờ cuộc tàn sát,xem online chờ cuộc tàn sát hd,xem chờ cuộc tàn sát nhanh,tai phim chờ cuộc tàn sát,await further instructions,xem phim await further instructions,download await further instructions,xem online await further instructions hd,xem await further instructions nhanh,tai phim await further instructions,sam gittins,neerja naik,abigail cruttenden