Màn Đêm Buông Xuống - It Comes At Night Việt Sub (2017)RSS Màn Đêm Buông Xuống - It Comes At Night Việt Sub (2017)
Màn Đêm Buông Xuống - It Comes At Night
Diễn viên: Joel Edgerton, Christopher Abbott, Carmen Ejogo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết. Ngày nọ, một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của Paul, và anh đã đồng ý. Mọi biến cố bắt đầu từ đây.
Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Thang Máy Định Mệnh The End.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Dịch Bệnh Chrysalis.Diễn Viên: Sara Gorsky,Cole Simon,Tanya Thai Mcbride

Dịch Bệnh ChrysalisViệt Sub Năm: 2014

Joshua và Penelope là nạn nhân của một nhiễm trùng chết người bởi chất thải 25 năm trước đây. Khi họ gặp phải đồng hương Abira còn sống sót , cuộc sống của họ mãi mãi thay đổi khi họ chống lại những tàn tích dịch bệnh ...

Unknown2020-04-11 11:54:42

Màn Đêm Buông Xuống - It Comes At Night Việt Sub (2017)

bối cảnh giả định trong tương lai khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới người cha paul joel edgerton cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết ngày nọ một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của paul và anh đã đồng ý mọi biến cố bắt đầu từ đâymàn đêm buông xuống,xem phim màn đêm buông xuống,download màn đêm buông xuống,xem online màn đêm buông xuống hd,xem màn đêm buông xuống nhanh,tai phim màn đêm buông xuống,it comes at night,xem phim it comes at night,download it comes at night,xem online it comes at night hd,xem it comes at night nhanh,tai phim it comes at night,joel edgerton,christopher abbott,carmen ejogo