Sống Sót - Abandoned Thuyết Minh (2015)RSS Sống Sót - Abandoned Thuyết Minh (2015)
Sống Sót - Abandoned
Diễn viên: Dominic Purcell, Owen Black, Peter Feeney
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.
Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3D.Diễn Viên: Tia Bajpai,Krishna Bhatt,Mimoh Chakraborty,Nikita Janjani,Mohan Kapoor,Achint Kaur

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3DViệt Sub Năm: 2011

Rehan được cha của mình đề nghị đến Koti, gần Shimla xem xét bán ngôi biệt thự bỏ hoang và cố gắng không để mất hợp đồng này , Khi đến nơi, anh không để ý đến lời cảnh báo từ người dân địa phương là ngôi biệt thự bị ám ảnh bởi "Shaitan". Ngay sau đó, anh nghe thấy tiếng la hét và những chuyển động không thể giải thích được trong ngôi biệt thự ông phát hiện ra rằng có hai thực thể đã tồn tại lâu đài này trong 80 năm.

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: Charles Dance,Rachel Griffiths,Sharni Vinson

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Unknown2020-04-22 14:06:06

Sống Sót - Abandoned Thuyết Minh (2015)

sau 119 ngày lênh đênh bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về thay vì ăn mừng sự sống họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyềnsống sót,xem phim sống sót,download sống sót,xem online sống sót hd,xem sống sót nhanh,tai phim sống sót,abandoned,xem phim abandoned,download abandoned,xem online abandoned hd,xem abandoned nhanh,tai phim abandoned,dominic purcell,owen black,peter feeney