Trùm Ma Túy The Lookalike.Diễn Viên: John Corbett,Justin Long,Gillian Jacobs

Trùm Ma Túy The LookalikeViệt Sub Năm: 2014

Cái chết của Sadie đẩy một nhà cựu vô địch bóng rổ, một người đẹp điếc, một người nghiện, và một nữ diễn viên đầy tham vọng vào cuộc truy tìm tuyệt vọng để khuyên giải trùm ma tuý William Spinks.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Núi Lạnh Cold Mountain.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Núi Lạnh Cold MountainViệt Sub Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Người Phụ Nữ Đi Đầu Woman Walks Ahead.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Người Phụ Nữ Đi Đầu Woman Walks AheadViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Jessica đóng vai Catherine Weldon, một họa sĩ đã bỏ lại cuộc sống ở Brooklyn và chuyển đến Standing Rock Reservation ở Dakota Territory. Tại đây, cô đã giúp đỡ những người thổ dân da đỏ đấu tranh cho vùng đất của mình. Cô đã thay mặt thủ lĩnh Sitting Bull viết thư gửi cho chính quyền liên bang và sống tại đây cùng với con trai của mình....

Xem Phim Vua Bắn Tỉa - The Sniper Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về tay súng huyền thoại zuo yingjie và nữ xạ thủ thiên tài ling feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ ngày nọ hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địchvua bắn tỉa,xem phim vua bắn tỉa,download vua bắn tỉa,xem online vua bắn tỉa hd,xem vua bắn tỉa nhanh,tai phim vua bắn tỉa,the sniper,xem phim the sniper,download the sniper,xem online the sniper hd,xem the sniper nhanh,tai phim the sniper