Thợ Ảnh Của Trại Tù - The Photographer Of Mauthausen Thuyết Minh (2018)RSS Thợ Ảnh Của Trại Tù - The Photographer Of Mauthausen Thuyết Minh (2018)
Thợ Ảnh Của Trại Tù - The Photographer Of Mauthausen
Diễn viên: Mario Casas, Richard Van Weyden, Alain Hernández
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.
1987: Ngày Định Mệnh 1987: When The Day Comes

1987: Ngày Định Mệnh 1987: When The Day ComesThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1987 rối ren hỗn loạn của chính trị Hàn Quốc, xoay quanh sự kiện một sinh viên 22 tuổi tên là Park Jong Chul thuộc trường Đại học Seoul. Anh là một nhà cách mạng bị cầm tù và tra tấn hành hạ bằng nhiều biện pháp như đánh đập, giật điện

Phong Thanh The Message

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za Sevastopo.Diễn Viên: Yuliya Peresild,Evgeniy Tsyganov,Joan Blackham

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za SevastopoViệt Sub Năm: 2015

Chiến tranh đã buộc cơ nữ sinh viên Lyudmila Pavlichenko đăng lính vào năm 1941. Cô gái ngây thơ trong trắng ngày nào được định mệnh đặt vào tay một khẩu súng bắn tỉa. Lòng dũng cảm cùng những kỹ năng thiên bẩm khiến cô trở thành tay bắn tỉa thiện xạ. Nhận thấy mối nguy mà cô gái mang lại, tư lệnh phát xít Đức ra lệnh tiêu diệt cô bằng mọi giá.

Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Unknown2020-06-15 06:56:24

Thợ Ảnh Của Trại Tù - The Photographer Of Mauthausen Thuyết Minh (2018)

mauthausen là một tù nhân của quốc đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã nhưng sinh mạng của mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh giết chết vô cớthợ ảnh của trại tù,xem phim thợ ảnh của trại tù,download thợ ảnh của trại tù,xem online thợ ảnh của trại tù hd,xem thợ ảnh của trại tù nhanh,tai phim thợ ảnh của trại tù,the photographer of mauthausen,xem phim the photographer of mauthausen,download the photographer of mauthausen,xem online the photographer of mauthausen hd,xem the photographer of mauthausen nhanh,tai phim the photographer of mauthausen,mario casas,richard van weyden,alain hernández