Trùm Ma Túy - The Lookalike Việt Sub (2014)RSS Trùm Ma Túy - The Lookalike Việt Sub (2014)
Trùm Ma Túy - The Lookalike
Diễn viên: John Corbett, Justin Long, Gillian Jacobs
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chết của Sadie đẩy một nhà cựu vô địch bóng rổ, một người đẹp điếc, một người nghiện, và một nữ diễn viên đầy tham vọng vào cuộc truy tìm tuyệt vọng để khuyên giải trùm ma tuý William Spinks.
Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of Eger.Diễn Viên: Imre Sinkovits,György Bárdy,István Kovács

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of EgerViệt Sub Năm: 1968

Cuộc chiến đấu của nhân dân Eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, trong đó có “Những ngôi sao Eger” của Géza, và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này. Để làm được điều đó, nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu, gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện, thậm chí đã sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để nghiên cứu các phong tục, tập quán của họ.

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte-Cristo.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte-CristoViệt Sub Năm: 1975

Câu chuyện bắt đầu với việc chiếc tàu Pharaon của hãng buôn Morrel cập cảng Marseille, người điều khiển con tàu là Edmond Dantès, một thanh niên 18 tuổi và là thuyền phó của tàu. Trong chuyến đi lần này, thuyền trưởng tàu là Leclère bị bệnh qua đời

Unknown2019-06-25 18:21:26

Trùm Ma Túy - The Lookalike Việt Sub (2014)

cái chết của sadie đẩy một nhà cựu vô địch bóng rổ một người đẹp điếc một người nghiện và một nữ diễn viên đầy tham vọng vào cuộc truy tìm tuyệt vọng để khuyên giải trùm ma tuý william spinkstrùm ma túy,xem phim trùm ma túy,download trùm ma túy,xem online trùm ma túy hd,xem trùm ma túy nhanh,tai phim trùm ma túy,the lookalike,xem phim the lookalike,download the lookalike,xem online the lookalike hd,xem the lookalike nhanh,tai phim the lookalike,john corbett,justin long,gillian jacobs