Những Ngôi Sao Thành Eger - Stars Of Eger Việt Sub (1968)RSS Những Ngôi Sao Thành Eger - Stars Of Eger Việt Sub (1968)
Những Ngôi Sao Thành Eger - Stars Of Eger
Diễn viên: Imre Sinkovits, György Bárdy, István Kovács
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc chiến đấu của nhân dân Eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, trong đó có “Những ngôi sao Eger” của Géza, và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này. Để làm được điều đó, nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu, gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện, thậm chí đã sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để nghiên cứu các phong tục, tập quán của họ.
Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of Future

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of FutureThuyết Minh Năm: 2022

Cuộc Chiến Tương Lai Vào năm 2055, các cuộc chiến tranh đã tàn phá Trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến, và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyển.

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Nghệ Sỹ Dương Cầm The Pianist.Diễn Viên: Adrien Brodyy

Nghệ Sỹ Dương Cầm The PianistViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh trong phim là đất nước Ba Lan - nơi có hơn nửa triệu người Do Thái sinh sống - suốt những tháng năm xảy ra thế chiến thứ II. Đạo diễn Roman Polanski cũng chính là một cậu bé Do Thái đã trải qua những khắc nghiệt của chiến tranh thế giới nên ông thấu hiểu và cảm thông với hàng triệu người Do Thái đã ngã xuống dưới họng súng quân đội SS. Vì vậy ông đã mang vào trong phim sự chân thực đến ngạt thở của một thời kinh hoàng. Nội dung phim dựa trên cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm Wladyslaw

Unknown2020-09-16 22:28:51

Những Ngôi Sao Thành Eger - Stars Of Eger Việt Sub (1968)

cuộc chiến đấu của nhân dân eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật trong đó có “những ngôi sao eger” của géza và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này để làm được điều đó nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện thậm chí đã sang tận thổ nhĩ kỳ để nghiên cứu các phong tục tập quán của họnhững ngôi sao thành eger,xem phim những ngôi sao thành eger,download những ngôi sao thành eger,xem online những ngôi sao thành eger hd,xem những ngôi sao thành eger nhanh,tai phim những ngôi sao thành eger,stars of eger,xem phim stars of eger,download stars of eger,xem online stars of eger hd,xem stars of eger nhanh,tai phim stars of eger,imre sinkovits,györgy bárdy,istván kovács