Tiền Đồn - The Outpost Thuyết Minh (2020)RSS Tiền Đồn - The Outpost Thuyết Minh (2020)
Tiền Đồn - The Outpost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhỏ lính Mỹ chiến đấu chống lại hàng trăm chiến binh Taliban ở Afghanistan.
Anh Hùng Xung Trận Battlefield Heroes

Anh Hùng Xung Trận Battlefield HeroesChưa Sub Năm: 2011

kể về ở Hàn Quốc, năm 668 sau Công Nguyên. Kim Beob-min ( Hwang Jung-min ) là vua của bang Shilla nhỏ miền nam Hàn Quốc và đã thỏa thuận với các quan chức triều đại nhà Đường của Trung Quốc để có một cuộc tấn công tổng hợp chống lại bang Goguryeo lớn hơn ở miền bắc Triều Tiên

Vùng Đất Nghiệt Ngã Timbuktu

Vùng Đất Nghiệt Ngã TimbuktuViệt Sub Năm: 2014

Tại buổi công chiếu phim Timbuktu ở Liên hoan phim Cannes, đạo diễn Abderrahmane Sissako đã không nén nổi xúc động, bật khóc ngay tại buổi họp báo. Ông khóc vì đã chứng kiến tận mắt những con người khốn khổ phải trải qua những cuộc hành hình đau đớn.

Tay Súng Chí Mạng Deadly Kill

Tay Súng Chí Mạng Deadly KillViệt Sub Năm: 2019

nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.

Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Unknown2020-07-18 16:51:19

Tiền Đồn - The Outpost Thuyết Minh (2020)

một nhóm nhỏ lính mỹ chiến đấu chống lại hàng trăm chiến binh taliban ở afghanistantiền đồn,xem phim tiền đồn,download tiền đồn,xem online tiền đồn hd,xem tiền đồn nhanh,tai phim tiền đồn,the outpost,xem phim the outpost,download the outpost,xem online the outpost hd,xem the outpost nhanh,tai phim the outpost