Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth Finger.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth FingerViệt Sub Năm: 2019

mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Quay Trối Chết One Cut Of The Dead.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Xem Phim Vật Lưu Niệm - Keepsake Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần kẻ thích tra tấn và đồi trụyvật lưu niệm,xem phim vật lưu niệm,download vật lưu niệm,xem online vật lưu niệm hd,xem vật lưu niệm nhanh,tai phim vật lưu niệm,keepsake,xem phim keepsake,download keepsake,xem online keepsake hd,xem keepsake nhanh,tai phim keepsake,robert pralgo,sunny la rose,liz blake