Tử Chiến Ma Cà Rồng - Daybreakers Việt Sub (2010)RSS Tử Chiến Ma Cà Rồng - Daybreakers Việt Sub (2010)
Tử Chiến Ma Cà Rồng - Daybreakers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.
Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3D.Diễn Viên: Carter Roy,Alena Von Stroheim,Chris Obrien

Cuốn Phim Kinh Hoàng Found Footage 3DViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị thể loại "found footage" (được quay bằng máy quay cầm tay như Cloverfield) của Mỹ năm 2016. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của biên kịch / đạo diễn Steven DeGennaro, hợp tác cùng người đã đồng sáng tạo ra Texas Chainsaw Massacre, Kim Henkel. Đây là bộ phim kinh dị thể loại "found footage" đầu tiên được quay ở định dạng 3D.

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm Street.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm StreetViệt Sub Năm: 2010

Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.

San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Bến Tử Thần The Mooring.Diễn Viên: Hallie Todd,Thomas Wilson Brown,Karli Blalock

Bến Tử Thần The MooringViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các cô gái trẻ tham dự một ký nghỉ hè ở miền Bắc Idaho. Họ đã trở thành đối tượng săn đuổi sau khi vô tình chứng kiến một cặp đôi giết chết một cô gái trẻ

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Unknown2017-04-15 08:31:24

Tử Chiến Ma Cà Rồng - Daybreakers Việt Sub (2010)

vào năm 2019 khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình cùng lúc đó một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm ngườitử chiến ma cà rồng,xem phim tử chiến ma cà rồng,download tử chiến ma cà rồng,xem online tử chiến ma cà rồng hd,xem tử chiến ma cà rồng nhanh,tai phim tử chiến ma cà rồng,daybreakers,xem phim daybreakers,download daybreakers,xem online daybreakers hd,xem daybreakers nhanh,tai phim daybreakers