Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge Việt Sub (1987)RSS Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge Việt Sub (1987)
Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Góa phụ của Chief Brody tin rằng gia đình cô đang cố tình bị một con cá mập khác nhắm đến để tìm cách trả thù.
Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Parna Bajpai,Ravish Desai,Karan Kundra,Nishant Malkani

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Unknown2020-06-27 06:35:41

Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge Việt Sub (1987)

góa phụ của chief brody tin rằng gia đình cô đang cố tình bị một con cá mập khác nhắm đến để tìm cách trả thùhàm cá mập 4,xem phim hàm cá mập 4,download hàm cá mập 4,xem online hàm cá mập 4 hd,xem hàm cá mập 4 nhanh,tai phim hàm cá mập 4,jaws 4,the revenge,xem phim jaws 4,the revenge,download jaws 4,the revenge,xem online jaws 4,the revenge hd,xem jaws 4,the revenge nhanh,tai phim jaws 4,the revenge