Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Hơi Thở Respire.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 Eerie.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Michael Shanks,Brendan Fehr

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 EerieViệt Sub Năm: 2013

Để có được một vị trí pháp y trong FBI, sáu sinh viên ngành y đã đến thực tập thực tế tại một hòn đảo hoang vu. Nhưng nhóm sinh viên này không ngờ rằng nơi họ đến là một cơ sở bí mật thử nghiệm sinh học bất hợp pháp của chính phủ. Bọn tội phạm được đưa đến đây và bị bỏ mặc cho đến chết, họ phải tự kiếm cách để sống, thậm chí giết hại, ăn thịt lẫn nhau để tồn tại

Xem Phim Hàm Cá Mập 4 - Jaws 4: The Revenge Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

góa phụ của chief brody tin rằng gia đình cô đang cố tình bị một con cá mập khác nhắm đến để tìm cách trả thùhàm cá mập 4,xem phim hàm cá mập 4,download hàm cá mập 4,xem online hàm cá mập 4 hd,xem hàm cá mập 4 nhanh,tai phim hàm cá mập 4,jaws 4,the revenge,xem phim jaws 4,the revenge,download jaws 4,the revenge,xem online jaws 4,the revenge hd,xem jaws 4,the revenge nhanh,tai phim jaws 4,the revenge