Ngón Tay Thứ Sáu - Svaha: The Sixth Finger Việt Sub (2019)RSS Ngón Tay Thứ Sáu - Svaha: The Sixth Finger Việt Sub (2019)
Ngón Tay Thứ Sáu - Svaha: The Sixth Finger
Diễn viên: Ji, Tae Yu, Jung, Jae Lee, Min Tanaka
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.
Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Người Rắn Deep In The Jungle.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Ploy Jindachote

Người Rắn Deep In The JungleViệt Sub Năm: 2013

Quân đội bí mật thu hồi một nghiên cứu khoa học của mình trên người nạn nhận của những vụ buôn người dẫn đến một cuộc chiến với một đội trưởng còn sống sót sau đợt tàn sát của tổ chức bí mật và người đột biến gen.

Open Grave Nấm Mồ Lộ Thiên.Diễn Viên: Sharlto Copley,Joseph Morgan,Thomas Kretschmann

Open Grave Nấm Mồ Lộ ThiênViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông thức dậy trong một hố đầy xác chết nằm giữa rừng hoang, ông hoàn toàn mất trí nhớ và đang cố xác định xem mình là người sống sót còn lại hay chính ông là kẻ giết người... Trong tình thế đó, ông  đã bỏ chạy và đột nhập vào 1 căn nhà ở gần đó và bị 1 nhóm người lạ mặt dùng súng khống chế những người đó cũng hoàn toàn mất trí nhớ. Họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau và xảy ra xung đột vì không ai xác định được danh tính của ai. Tuy nhiên, khi họ phát hiện ra 1 mối nguy hiểm cấp bách hơn

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On Ice.Diễn Viên: Cindel Chartrand,Danielle Doetsch,William Jarand

Kẻ Sát Nhân Biến Bikini Girls On IceViệt Sub Năm: 2009

Khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi "mặc bikini rửa xe quyên góp" thì bị hỏng trên đường. Họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn. Một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biết..

Unknown2020-06-19 12:43:12

Ngón Tay Thứ Sáu - Svaha: The Sixth Finger Việt Sub (2019)

mục sư park lee jung jae đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên deer mount trong khi đó cảnh sát trưởng hwang jung jin young đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người trùng hợp thay nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái deer mountngón tay thứ sáu,xem phim ngón tay thứ sáu,download ngón tay thứ sáu,xem online ngón tay thứ sáu hd,xem ngón tay thứ sáu nhanh,tai phim ngón tay thứ sáu,svaha,the sixth finger,xem phim svaha,the sixth finger,download svaha,the sixth finger,xem online svaha,the sixth finger hd,xem svaha,the sixth finger nhanh,tai phim svaha,the sixth finger,ji,tae yu,jung,jae lee,min tanaka