Thằng Hề - Do You See Me Thuyết Minh (2017)RSS Thằng Hề - Do You See Me Thuyết Minh (2017)
Thằng Hề - Do You See Me
Diễn viên: Gabrielle Stone, Lisa London, Philip Boyd
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?
Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Hơi Thở Respire.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Unknown2020-09-12 12:17:22

Thằng Hề - Do You See Me Thuyết Minh (2017)

nỗi sợ hãi của emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh “cô có thấy tôi ” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó tại sao hắn làm vậy liệu rằng tên hề muốn gì ở emilythằng hề,xem phim thằng hề,download thằng hề,xem online thằng hề hd,xem thằng hề nhanh,tai phim thằng hề,do you see me,xem phim do you see me,download do you see me,xem online do you see me hd,xem do you see me nhanh,tai phim do you see me,gabrielle stone,lisa london,philip boyd