Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Jose Ferrer,Kristine Debell,Mako,Ron Max

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Tháp Tử Vong Tower Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tháp Tử Vong Tower Of DeathViệt Sub Năm: 1981

Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Thiết Quyền Tekken.Diễn Viên: Jon Foo,Kelly Overton,Cary,Hiroyuki Tagawa

Thiết Quyền TekkenThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên Series Game Tekken nổi tiếng, bộ phim tập trung vào câu chuyện của nhân vật Jin Kazama. Phim được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn gạo cội người Mỹ, Dwight H. Little, với sự tham gia của các diễn viên như John Foo trong vai Jin Kazama, Cary-Hiroyuki Tagawa vai Heihachi Mishima, Ian Anthony Dale và Kazuya Mishima

Xem Phim Thợ Săn Thời Gian - Timing Raven Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện khi thực hiện nhiệm vụ 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm thu mạt và la lạp một người bị thương một người thi mất không rõ trong lúc tìm kiếm tung tích la lạp họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác trục lợithợ săn thời gian,xem phim thợ săn thời gian,download thợ săn thời gian,xem online thợ săn thời gian hd,xem thợ săn thời gian nhanh,tai phim thợ săn thời gian,timing raven,xem phim timing raven,download timing raven,xem online timing raven hd,xem timing raven nhanh,tai phim timing raven,chu giai hi,ngô đông ni,vương dã