Hổ Giấy - The Paper Tigers Việt Sub (2020)RSS Hổ Giấy - The Paper Tigers Việt Sub (2020)
Hổ Giấy - The Paper Tigers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.
Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái Chocolate.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái ChocolateThuyết Minh Năm: 2008

Khi Zin, bạn gái cũ của ông trùm Thái, ngã cho Masashi, một gangster Nhật Bản tại Thái Lan, ông chủ xua đuổi chúng: Masashi đến Nhật Bản, và Zin, với con gái nhỏ Zen của mình, sống bên cạnh một trường học võ thuật. Thiền là mắc chứng tự kỷ, với phản xạ nhanh kỳ lạ. Bà nhìn thấy các sinh viên bên cạnh và phim Muay Thái, hấp thụ tất cả các kỹ thuật.

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

A Phi Chính Truyện Days Of Being Wild.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

A Phi Chính Truyện Days Of Being WildViệt Sub Năm: 1990

lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.

Đại Hiệp Triển Chiêu Cat And Mouse.Diễn Viên: Andy Lau,Cecilia Cheung,Anthony Wong Chau,Sang

Đại Hiệp Triển Chiêu Cat And MouseViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim hài cổ trang cải biên từ tiểu thuyết Thất hiệp ngũ nghĩa, nội dung nói về Bao Thanh Thiên và nhóm trợ thủ đắc lực giúp ông điều tra phá rất nhiều vụ án. Trong nguyên tác, Triển Chiêu (Ngự Miêu) luôn đối đầu với Bạch Ngọc Đường (Cẩm Mao Thử) – một nhân vật giang hồ hiệp nghĩa thường hỗ trợ Bao Chửng những việc người thực thi pháp luật không tiện ra mặt. Sự đối đầu giữa hai nhân vật này đã được làm mới trong một bộ phim hài hước, xóa bỏ khái niệm truyền thống trong nguyên tác khi Bạch

Unknown2021-05-29 16:52:13

Hổ Giấy - The Paper Tigers Việt Sub (2020)

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là tam hổ hiện tại cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên và mỗi cú đá đấm đều có những sát thương lớnhổ giấy,xem phim hổ giấy,download hổ giấy,xem online hổ giấy hd,xem hổ giấy nhanh,tai phim hổ giấy,the paper tigers,xem phim the paper tigers,download the paper tigers,xem online the paper tigers hd,xem the paper tigers nhanh,tai phim the paper tigers