Tháp Tử Vong - Tower Of Death Việt Sub (1981)RSS Tháp Tử Vong - Tower Of Death Việt Sub (1981)
Tháp Tử Vong - Tower Of Death
Diễn viên: Bruce Lee, Tai Chung Kim, Jang Lee Hwang, Lý Tiểu Long
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.
Cú Đòn Kép Double Impact.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Geoffrey Lewis,Paul Aylett

Cú Đòn Kép Double ImpactViệt Sub Năm: 1991

Tại Hồng Kông, thương gia người Mỹ Paul Wagner, cùng với cô vợ Katherine Wagner và cặp song sinh 6 tháng tuổi của họ Chad, Alex vui vẻ hòa mình trong một cuộc diễu hành. Khi cuộc diễu hành kết thúc, Paull và cộng sự Nigel Griffith, người điều hành Griffith-Wagner Enterprises tới gần lễ đài khánh thành đường hầm Cảng Victoria. Đây là đường hầm dưới nước nối liền đảo Hồng Kông với lục địa

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: Unleashed.Diễn Viên: Jet Li,Bob Hoskins,Morgan Freeman

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: UnleashedViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.

Diệp Vấn 4: Hồi Cuối Ip Man 4: The Finale.Diễn Viên: Jet Li,Bob Hoskins,Morgan Freeman

Diệp Vấn 4: Hồi Cuối Ip Man 4: The FinaleThuyết Minh Năm: 2019

Là phần phim mới nhất, cũng là phần cuối cùng của loạt phim chiếp rạp Diệp Vấn do Chân Tử Đan đóng. Nội dung của phim lấy bối cảnh sau cái chết của vợ cả là Trương Vĩnh Thành, Diệp Vấn phát hiện ra mình bị ung thư vòm họng do hút thuốc.

Unknown2018-02-15 02:29:02

Tháp Tử Vong - Tower Of Death Việt Sub (1981)

được xem như là phần tiếp theo của film “game of death” của huyền thoại võ thuật lý tiểu long billy lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh chin ku mặc dù được biết chin ku chết do bệnh tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của chin ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang billy lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướptháp tử vong,xem phim tháp tử vong,download tháp tử vong,xem online tháp tử vong hd,xem tháp tử vong nhanh,tai phim tháp tử vong,tower of death,xem phim tower of death,download tower of death,xem online tower of death hd,xem tower of death nhanh,tai phim tower of death,bruce lee,tai chung kim,jang lee hwang,lý tiểu long