Đấu Trường: The Big Brawl - Battle Creek Brawl Thuyết Minh (1980)RSS Đấu Trường: The Big Brawl - Battle Creek Brawl Thuyết Minh (1980)
Đấu Trường: The Big Brawl - Battle Creek Brawl
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Jose Ferrer, Kristine Debell, Mako, Ron Max
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim do Hồng Kông sản xuất vào năm 1980. Trong phim Thành Long vào vai một võ sĩ của Trung QUốc với tài năng võ thuật và bản chất mê gái, Thành Long sẽ phải đối đầu với những võ sĩ của nhiều quốc gia khác nhau.
Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Unknown2019-09-13 16:21:57

Đấu Trường: The Big Brawl - Battle Creek Brawl Thuyết Minh (1980)

bộ phim do hồng kông sản xuất vào năm 1980 trong phim thành long vào vai một võ sĩ của trung quốc với tài năng võ thuật và bản chất mê gái thành long sẽ phải đối đầu với những võ sĩ của nhiều quốc gia khác nhauđấu trường,the big brawl,xem phim đấu trường,the big brawl,download đấu trường,the big brawl,xem online đấu trường,the big brawl hd,xem đấu trường,the big brawl nhanh,tai phim đấu trường,the big brawl,battle creek brawl,xem phim battle creek brawl,download battle creek brawl,xem online battle creek brawl hd,xem battle creek brawl nhanh,tai phim battle creek brawl,thành long,jackie chan,jose ferrer,kristine debell,mako,ron max