Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good Shepherd.Diễn Viên: Matt Damon,Angelina Jolie,Robert De Niro

Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good ShepherdViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện quay lại với chàng sinh viên Edward yêu thơ, có tài đóng kịch năm 1939. Thông minh và tỏ ra khá xuất chúng, anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật - một là hội Đầu lâu của Đại học Yale, nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành Tổng thống, nghị sĩ của Mỹ; hai là Phòng Chiến lược, tiền thân của CIA

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Tội Ác Học Đường Super Dark Times.Diễn Viên: Owen Campbell,Charlie Tahan,Elizabeth Cappuccino

Tội Ác Học Đường Super Dark TimesViệt Sub Năm: 2017

Zach (Owen Phillips) và Josh (Charlie Tahan) là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở New York vào những năm 90, nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi, tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời, thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếng.

Đại Phật Buddha The Great Buddha +.Diễn Viên: Leon Dai,Cres Chuang,Bamboo Chu,Sheng Chen

Đại Phật Buddha The Great Buddha +Việt Sub Năm: 2017

kể về nhân viên bảo vệ trực đêm Thái Phổ (Trang Ích Tăng đóng) làm việc ở xưởng chế tác tượng Phật, mỗi ngày công việc quan trọng nhất là đêm khuya giúp ông chủ Khởi Văn (Đới Lập Nhẫn đóng) mở cổng lớn, cùng người anh em nối khố làm nghề lượm ve chai tên Đỗ Tài (Trần Trúc Thăng đóng) xem tivi, tán dóc.

Xem Phim The Lesson - Alice Troughton Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị của anh năm 2023 do alex mackeith viết kịch bản alice troughton đạo diễn và có sự tham gia của richard e grant julie delpy và daryl mccormackthe lesson,xem phim the lesson,download the lesson,xem online the lesson hd,xem the lesson nhanh,tai phim the lesson,alice troughton,xem phim alice troughton,download alice troughton,xem online alice troughton hd,xem alice troughton nhanh,tai phim alice troughton