Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2017)RSS Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2017)
Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu - Kimi No Suizou Wo Tabetai
Diễn viên: Keiko Kitagawa, Shun Oguri, Karen Otomo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôi (Takumi Kitamura) là học sinh cao trung. Tôi tình cờ nhặt được quyển nhật ký của cô bạn cùng lớp Yamauchi Sakura, hé lộ ra rằng bạn ấy đang mắt phải một căn bệnh về tuyến tụy. Tôi dành nhiều thời gian của mình cho Sakura, nhưng cuối cùng, cô ấy vẫn chết.
Yêu Lần Nữa The Rebound.Diễn Viên: Catherine Zeta Jones,Justin Bartha,Andrew Cherry

Yêu Lần Nữa The ReboundViệt Sub Năm: 2009

Sandy là một phụ nữ xinh đẹp gợi cảm, là bà mẹ của hai đứa con và 40 tuổi. Sống ở vùng ngoại ô Sleepy Hollow, cô là bậc thầy về việc làm đủ mọi thứ: làm bánh, cắt bánh săng úych, đưa con tới trường, dành thời gian cho đội thể thao yêu thích của mình. Bức tranh hoàn hảo này trở nên tan vỡ khi một buổi sáng cô phát hiện chồng mình đã lừa dối. Ngay lập tức cô đưa hai con tới New York để tìm một công việc và bắt đầu một cuộc sống mới. Tại đó, cô gặp Aram Finkelstein, một anh chàng dễ thương 24 tuổi

Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Không Khuất Phục Unbowed.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Won Sang Park,Young Hee Na

Không Khuất Phục UnbowedViệt Sub Năm: 2012

Sau khi tìm cách để che đậy lỗi của trường đại học liên quan đến kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia, Giáo sư Kim Kyoung-ho bị tình nghi. Ông tiến hạnh một vụ kiện nhằm phục hồi nhân phẩm và khiếu nại nhưng ông lại không đưa ra lí do thuyết phục. Vì vậy, ông đe dọa thẩm phán với yêu cầu xét xử công bằng và trong lúc vật lộn ông đã bắn người thẩm phán. Tuy nhiên, Kim lập luận rằng ông không bắn thẩm phán và tiến hành thử nghiệm thực sự khó khăn: một trận chiến tại tòa án không nhượng bộ, đối đầu

My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Won Sang Park,Young Hee Na

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The Whore.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Won Sang Park,Young Hee Na

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The WhoreViệt Sub Năm: 1973

Alexandre ( Jean-Pierre Léaud ) là một thanh niên thất nghiệp quen một người bạn gái và sống chung là Marie ( Bernadette Lafont ) làm trong cửa hiệu thời trang, 1 là y tá Ba Lan Veronika ( Françoise Lebrun ). anh đã gặp Veronika tại một quán cà phê sau một hòa giải không thành công với một tình yêu cũ là Gilbert ( Isabelle Weingarten ).

Unknown2020-02-18 12:29:55

Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2017)

tôi takumi kitamura là học sinh cao trung tôi tình cờ nhặt được quyển nhật ký của cô bạn cùng lớp yamauchi sakura hé lộ ra rằng bạn ấy đang mắt phải một căn bệnh về tuyến tụy tôi dành nhiều thời gian của mình cho sakura nhưng cuối cùng cô ấy vẫn chếtmình muốn ăn tụy của cậu,xem phim mình muốn ăn tụy của cậu,download mình muốn ăn tụy của cậu,xem online mình muốn ăn tụy của cậu hd,xem mình muốn ăn tụy của cậu nhanh,tai phim mình muốn ăn tụy của cậu,kimi no suizou wo tabetai,xem phim kimi no suizou wo tabetai,download kimi no suizou wo tabetai,xem online kimi no suizou wo tabetai hd,xem kimi no suizou wo tabetai nhanh,tai phim kimi no suizou wo tabetai,keiko kitagawa,shun oguri,karen otomo