Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002)RSS Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002)
Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher
Diễn viên: Denzel Washington, Derek Luke, Joy Bryant
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.
Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding Day.Diễn Viên: Park Bo Young,Kim Young Kwang,Kang Ki Young,Ko Kyu,Pil

Ngày Em Đẹp Nhất On Your Wedding DayThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo-yeon và cô gái tin vào "định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ" Seung-hee. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Unknown2020-08-26 13:36:57

Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002)

những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của antwone fisher chìm trong bạo lực antwone fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002 đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae denzel washington anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuấttìm lại cuộc đời,xem phim tìm lại cuộc đời,download tìm lại cuộc đời,xem online tìm lại cuộc đời hd,xem tìm lại cuộc đời nhanh,tai phim tìm lại cuộc đời,antwone fisher,xem phim antwone fisher,download antwone fisher,xem online antwone fisher hd,xem antwone fisher nhanh,tai phim antwone fisher,denzel washington,derek luke,joy bryant