Hồ Sơ Một Điệp Viên - The Good Shepherd Việt Sub (2006)RSS Hồ Sơ Một Điệp Viên - The Good Shepherd Việt Sub (2006)
Hồ Sơ Một Điệp Viên - The Good Shepherd
Diễn viên: Matt Damon, Angelina Jolie, Robert De Niro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện quay lại với chàng sinh viên Edward yêu thơ, có tài đóng kịch năm 1939. Thông minh và tỏ ra khá xuất chúng, anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật - một là hội Đầu lâu của Đại học Yale, nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành Tổng thống, nghị sĩ của Mỹ; hai là Phòng Chiến lược, tiền thân của CIA
Chim Lửa Phoenix.Diễn Viên: Nina Hoss,Ronald Zehrfeld,Nina Kunzendorf

Chim Lửa PhoenixViệt Sub Năm: 2014

nói về một cô gái, sống sót sau khi bị tập trung vào trại của Đức Quốc Xã, lang thang tìm chồng trong một thành phố Berlin hoang tàn đổ nát, người rất có thể đã phản bội cô với bọn Phát Xít. Cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toàn.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Marco Giallini,Jerzy Stuhr

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

Ban Nhạc Hoang Dã The Dirt.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Ban Nhạc Hoang Dã The DirtViệt Sub Năm: 2019

dựa trên cuốn tự truyện The Dirt: Confessions of the World’s Most Notorious Rock Band (tạm dịch: Dơ bẩn: Tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới) về ban nhạc rock Mötley Crüe. Douglas Booth, Iwan Rheon, Machine Gun Kelly và Daniel Webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi này.

Unknown2020-03-21 07:07:03

Hồ Sơ Một Điệp Viên - The Good Shepherd Việt Sub (2006)

câu chuyện quay lại với chàng sinh viên edward yêu thơ có tài đóng kịch năm 1939 thông minh và tỏ ra khá xuất chúng anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật một là hội đầu lâu của đại học yale nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành tổng thống nghị sĩ của mỹ hai là phòng chiến lược tiền thân của ciahồ sơ một điệp viên,xem phim hồ sơ một điệp viên,download hồ sơ một điệp viên,xem online hồ sơ một điệp viên hd,xem hồ sơ một điệp viên nhanh,tai phim hồ sơ một điệp viên,the good shepherd,xem phim the good shepherd,download the good shepherd,xem online the good shepherd hd,xem the good shepherd nhanh,tai phim the good shepherd,matt damon,angelina jolie,robert de niro