Hành Khách - The Passenger Việt Sub (1975)RSS Hành Khách - The Passenger Việt Sub (1975)
Hành Khách - The Passenger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.
Cô Bé Nhà Bên The Girl Next Door

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2004

Một cậu bé ngây thơ lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex. Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Yên Chi Khâu Rouge.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Yên Chi Khâu RougeViệt Sub Năm: 1987

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.

Giành Anh Từ Biển Adrift.Diễn Viên: Elizabeth Hawthorne,Grace Palmer,Jeffrey Thomas,Kael Damlamian

Giành Anh Từ Biển AdriftViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về sự đấu tranh sinh tồn, cặp đôi trẻ gặp nhau và nảy sinh tình yêu đầu tiên, và sau đó là cuộc phiêu lưu của để đời khi họ đối mặt với một trong những cơn bão thảm khốc nhất trong lịch sử được ghi lại.​

Unknown2020-11-06 12:35:21

Hành Khách - The Passenger Việt Sub (1975)

ack nicholson diễn xuất chính kể về một nhà báo truyền hình có tên david locke đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở châu phi thoạt tiên david rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấnhành khách,xem phim hành khách,download hành khách,xem online hành khách hd,xem hành khách nhanh,tai phim hành khách,the passenger,xem phim the passenger,download the passenger,xem online the passenger hd,xem the passenger nhanh,tai phim the passenger