Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All Talk

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All TalkViệt Sub Năm: 2020

do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.

Khu Vườn Thủy Tinh Glass Garden.Diễn Viên: Moon Geun Young,Kim Tae,Hoon,Seo Tae,Hwa,Lim Jung,Woon

Khu Vườn Thủy Tinh Glass GardenViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về những sự kiện kì lạ xảy đến với Jae Yeon (Moon Geun Young), một nghiên cứu sinh bắt đầu sống một cuộc sống khép kín với những người xung quanh sau khi cô phải đối mặt với sự trớ trêu của thực tế và rồi tự chạy trốn khỏi thế giới của mình. Câu chuyện của Jae Yeon được kể lại dưới góc nhìn của Ji Hoon, một tiểu thuyết gia từng dính nghi án đạo văn và hiện đã trở lại với thế giới của mình.

Tuổi Nổi Loạn Lady Bird.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tracy Letts,Timothée Chalame,Laurie Metcalf,Lucas Hedges

Tuổi Nổi Loạn Lady BirdViệt Sub Năm: 2017

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tracy Letts,Timothée Chalame,Laurie Metcalf,Lucas Hedges

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Xem Phim Hồ Sơ Một Điệp Viên - The Good Shepherd Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện quay lại với chàng sinh viên edward yêu thơ có tài đóng kịch năm 1939 thông minh và tỏ ra khá xuất chúng anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật một là hội đầu lâu của đại học yale nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành tổng thống nghị sĩ của mỹ hai là phòng chiến lược tiền thân của ciahồ sơ một điệp viên,xem phim hồ sơ một điệp viên,download hồ sơ một điệp viên,xem online hồ sơ một điệp viên hd,xem hồ sơ một điệp viên nhanh,tai phim hồ sơ một điệp viên,the good shepherd,xem phim the good shepherd,download the good shepherd,xem online the good shepherd hd,xem the good shepherd nhanh,tai phim the good shepherd,matt damon,angelina jolie,robert de niro