Khu Vườn Thủy Tinh - Glass Garden Việt Sub (2017)RSS Khu Vườn Thủy Tinh - Glass Garden Việt Sub (2017)
Khu Vườn Thủy Tinh - Glass Garden
Diễn viên: Moon Geun Young, Kim Tae, Hoon, Seo Tae, Hwa, Lim Jung, Woon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những sự kiện kì lạ xảy đến với Jae Yeon (Moon Geun Young), một nghiên cứu sinh bắt đầu sống một cuộc sống khép kín với những người xung quanh sau khi cô phải đối mặt với sự trớ trêu của thực tế và rồi tự chạy trốn khỏi thế giới của mình. Câu chuyện của Jae Yeon được kể lại dưới góc nhìn của Ji Hoon, một tiểu thuyết gia từng dính nghi án đạo văn và hiện đã trở lại với thế giới của mình.
Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Unknown2018-07-02 01:37:56

Khu Vườn Thủy Tinh - Glass Garden Việt Sub (2017)

câu chuyện về những sự kiện kì lạ xảy đến với jae yeon moon geun young một nghiên cứu sinh bắt đầu sống một cuộc sống khép kín với những người xung quanh sau khi cô phải đối mặt với sự trớ trêu của thực tế và rồi tự chạy trốn khỏi thế giới của mình câu chuyện của jae yeon được kể lại dưới góc nhìn của ji hoon một tiểu thuyết gia từng dính nghi án đạo văn và hiện đã trở lại với thế giới của mìnhkhu vườn thủy tinh,xem phim khu vườn thủy tinh,download khu vườn thủy tinh,xem online khu vườn thủy tinh hd,xem khu vườn thủy tinh nhanh,tai phim khu vườn thủy tinh,glass garden,xem phim glass garden,download glass garden,xem online glass garden hd,xem glass garden nhanh,tai phim glass garden,moon geun young,kim tae,hoon,seo tae,hwa,lim jung,woon