Anh Hùng Hero.Diễn Viên: Sammo Hung Kam Bo,Hoi Sang Lee,Pai Wei,Biao Yuen

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Võ Đài Đông Nam Á The Quest.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Roger Moore,James Remar

Võ Đài Đông Nam Á The QuestViệt Sub Năm: 1996

Tại một quán bar trong thời hiện đại, một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ. Không lâu sau, một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng. Ngạc nhiên, người phục vụ hỏi ông ta là ai. Người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mình.

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of Death.Diễn Viên: Lieh Lo,Ping Wang,Hsiung Chao

Đệ Nhất Quyền Vương Five Fingers Of DeathViệt Sub Năm: 1972

Chí Hào, một thanh niên, giỏi võ, đầy triển vọng được một ông thầy võ già Tống nuôi dưỡng từ nhỏ, anh yêu con gái của thầy là Doanh Doanh. Sau khi Thầy Tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu, ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc Thầy cao hơn là sư phụ Tôn Hân Bồi. Trên đường đi, anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên Yên, cô này có cảm tình với anh ngay, nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cách.Đến võ đường Ngũ Thượng, Sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ở

Kiếm Rồng Arahan.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Kiếm Rồng ArahanViệt Sub Năm: 2004

Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.

Xem Phim Quyền Tinh - Spiritual Kung Fu Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jackie chan đóng vai chú hề lớp học tại một ngôi đền shaolin có bí mật nguy hiểm nhất là bị đánh cắp tất cả bị mất cho đến khi nhân vật jackie phát hiện ra nhảy múa bóng ma màu xanh với mái tóc màu đỏ tươi người ám ảnh thư việnquyền tinh,xem phim quyền tinh,download quyền tinh,xem online quyền tinh hd,xem quyền tinh nhanh,tai phim quyền tinh,spiritual kung fu,xem phim spiritual kung fu,download spiritual kung fu,xem online spiritual kung fu hd,xem spiritual kung fu nhanh,tai phim spiritual kung fu,thành long