Anh Hùng - Hero Việt Sub (2002)RSS Anh Hùng - Hero Việt Sub (2002)
Anh Hùng - Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.
Siêu Nhí Karate The Karate Kid.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Siêu Nhí Karate The Karate KidViệt Sub Năm: 2010

Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.

Võ Sĩ Quyền Anh Jawbone.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Võ Sĩ Quyền Anh JawboneViệt Sub Năm: 2017

Cựu vô địch quyền anh thanh thiếu niên, Jimmy McCabe (Johnny Harris), là một người đang tìm kiếm hy vọng nhưng toàn nhầm chỗ. Khi anh ấy rơi vào hoàn cảnh khó khăn, anh ấy quay lại câu lạc bộ quyền anh thời thơ ấu của mình và gia đình duy nhất mà anh ấy từng bỏ lại: chủ phòng gym Bill, chăm sóc viên Eddie, và nhà tài trợ Joe.

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Unknown2020-10-29 16:25:54

Anh Hùng - Hero Việt Sub (2002)

bối cảnh đất nước trung hoa thời chiến quốc bị chia cắt thành 7 nước tần triệu hán ngụy yên tề và sở tần là nước mạnh nhất và tần vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước trở thành vị hoàng đế đầu tiên của trung hoaanh hùng,xem phim anh hùng,download anh hùng,xem online anh hùng hd,xem anh hùng nhanh,tai phim anh hùng,hero,xem phim hero,download hero,xem online hero hd,xem hero nhanh,tai phim hero