Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher Việt Sub (1979)RSS Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher Việt Sub (1979)
Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher
Diễn viên: Sammo Hung Kam Bo, Hoi Sang Lee, Pai Wei, Biao Yuen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim hành động, võ thuật, hài hước của Hồng Kông, với sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh như: Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu..
Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Ngạnh Hán Underdog Knight.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Ngạnh Hán Underdog KnightThuyết Minh Năm: 2008

Lưu Diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là Lão Tam, một người rất thích đánh nhau, thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tất cả mọi người đều đánh không lại Lão Tam, người xấu cũng sợ anh ấy, nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điên.

Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

Móng Hổ 3 Tiger Claws 3.Diễn Viên: Michael Jai White,Dean Geyer,Alex Meraz

Móng Hổ 3 Tiger Claws 3Việt Sub Năm: 2000

Khi một võ sĩ tâm thần tên là Stryker hồi sinh những linh hồn đã chết từ lâu của ba sát thủ bậc thầy Trung Quốc cổ đại trong nỗ lực thôn tính thế giới ngầm New York, thì Tarek Richards và Linda Masterson phải có mặt để ngăn chặn anh ta...

Unknown2014-08-17 15:05:26

Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher Việt Sub (1979)

bộ phim hành động võ thuật hài hước của hồng kông với sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh như hồng kim bảo nguyên bưulâm thế vinh,xem phim lâm thế vinh,download lâm thế vinh,xem online lâm thế vinh hd,xem lâm thế vinh nhanh,tai phim lâm thế vinh,magnificent butcher,xem phim magnificent butcher,download magnificent butcher,xem online magnificent butcher hd,xem magnificent butcher nhanh,tai phim magnificent butcher,sammo hung kam bo,hoi sang lee,pai wei,biao yuen