Đệ Nhất Quyền Vương - Five Fingers Of Death Việt Sub (1972)RSS Đệ Nhất Quyền Vương - Five Fingers Of Death Việt Sub (1972)
Đệ Nhất Quyền Vương - Five Fingers Of Death
Diễn viên: Lieh Lo, Ping Wang, Hsiung Chao
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chí Hào, một thanh niên, giỏi võ, đầy triển vọng được một ông thầy võ già Tống nuôi dưỡng từ nhỏ, anh yêu con gái của thầy là Doanh Doanh. Sau khi Thầy Tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu, ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc Thầy cao hơn là sư phụ Tôn Hân Bồi. Trên đường đi, anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên Yên, cô này có cảm tình với anh ngay, nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cách.Đến võ đường Ngũ Thượng, Sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ở
Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Unknown2019-08-29 13:49:00

Đệ Nhất Quyền Vương - Five Fingers Of Death Việt Sub (1972)

chí hào một thanh niên giỏi võ đầy triển vọng được một ông thầy võ già tống nuôi dưỡng từ nhỏ anh yêu con gái của thầy là doanh doanh sau khi thầy tống bị ám toán hụt bởi một bọn xấu ông này quyết định gửi anh đi xa để học một bậc thầy cao hơn là sư phụ tôn hân bồi trên đường đi anh tình cờ cứu được cô gái hát dạo tên yên cô này có cảm tình với anh ngay nhưng anh từ chối vẫn giữ một khoảng cáchđến võ đường ngũ thượng sư phụ thấy võ công anh còn quá kém nên chỉ giao anh bắt đầu làm ởđệ nhất quyền vương,xem phim đệ nhất quyền vương,download đệ nhất quyền vương,xem online đệ nhất quyền vương hd,xem đệ nhất quyền vương nhanh,tai phim đệ nhất quyền vương,five fingers of death,xem phim five fingers of death,download five fingers of death,xem online five fingers of death hd,xem five fingers of death nhanh,tai phim five fingers of death,lieh lo,ping wang,hsiung chao