Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Cô Dâu Ma 9 9 81.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Cô Dâu Ma 9 9 81Việt Sub Năm: 2013

Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể... Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù... người đã phụ bạc mình.

Cô Dâu Giấy Paper Bride.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Cô Dâu Giấy Paper BrideViệt Sub Năm: 2023

Những năm đầu Trung Hoa Dân Quốc, bà cả nhà họ Mã ở thôn Thanh Bảo đang tổ chức đám cưới âm cho cháu trai cả Mã Bất Minh qua đời vì bệnh tật thì đột nhiên cô dâu bằng giấy sống lại một cách kỳ quái, cảnh tượng trở nên hỗn loạn.

Thiên Thần Của Màn Đêm Bí Mật Đen Tối: Styria.Diễn Viên: Eleanor Tomlinson,Stephen Rea,Erika Marozsán

Thiên Thần Của Màn Đêm Bí Mật Đen Tối: StyriaViệt Sub Năm: 2014

Lara (Eleanor Tomlinson) và cha dượng của mình, tiến sĩ Hill (Stephen Rea), họ củng tiến đến một lâu đài đổ nát, bên ngoài thị trấn Hungary của Styria. Trong khu rừng gần đó, Lara chứng kiến ​​một vụ tai nạn xe kinh hoàng. Họ phát hiện ra Carmilla, (Julia Pietrucha), người sống sót duy nhất...

Xem Phim Quái Cá Ăn Thịt Người - Snakehead Swamp Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tất cả mọi người dân sống trong vùng đầm lầy louisiana bị đe dọa bởi bầy cá lóc đột biến xâm nhập vàoquái cá ăn thịt người,xem phim quái cá ăn thịt người,download quái cá ăn thịt người,xem online quái cá ăn thịt người hd,xem quái cá ăn thịt người nhanh,tai phim quái cá ăn thịt người,snakehead swamp,xem phim snakehead swamp,download snakehead swamp,xem online snakehead swamp hd,xem snakehead swamp nhanh,tai phim snakehead swamp,ayla kell,antonio fargas,dave randolph,mayhem davis