Rạp Chiếu Phim Ma Ám - The Haunted Cinema Việt Sub (2014)RSS Rạp Chiếu Phim Ma Ám - The Haunted Cinema Việt Sub (2014)
Rạp Chiếu Phim Ma Ám - The Haunted Cinema
Diễn viên: Tang Chengjing, Yu Miao, Wei Xingyu, Liu Yanxi, La Chí Tường
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.
Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of Werewolves.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of WerewolvesViệt Sub Năm: 2011

Sau 15 năm, Tomas, một nhà văn trở về ngôi làng ở Galicia, nơi gia đình ông đến từ Arga. Sau khi trở về ông lại liên quan đến một câu chuyện của ngôi làng về một lời nguyền ám ảnh ngôi làng suốt hàng trăm năm qua.

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Huyền Thoại Ma Cà Rồng Wolvesbayne.Diễn Viên: Mark Dacascos,Rhett Giles,Yancy Butler

Huyền Thoại Ma Cà Rồng WolvesbayneViệt Sub Năm: 2009

Trong năm 1887, mạnh mẽ ma cà rồng Lilith là kẻ bại trận bởi một hội đồng ma cà rồng và bốn bùa hộ mệnh tránh trở lại của cô với thế giới của cuộc sống. Trong những ngày hiện tại, các gian bất động sản tham lam Russel Bayne được nhấn Alex Layton bán cửa hàng của mình các sản phẩm bí truyền với anh ta. Trong khi lái xe trở về nhà, Russel dừng Ferrari của mình để giúp một phụ nữ trẻ có rắc rối với chiếc Volkswagen Beetle của mình trong một con đường cô đơn. Tuy nhiên, họ bị tấn công bởi một người

Unknown2019-07-09 15:16:10

Rạp Chiếu Phim Ma Ám - The Haunted Cinema Việt Sub (2014)

nữ diễn viên trẻ hạ mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do lâm hân nhã làm đạo diễn lâm hân nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim lâm hân nhã đã thực sự thấy lại người đã chết tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra những bí ẩn lớn dần dần được hé lộrạp chiếu phim ma ám,xem phim rạp chiếu phim ma ám,download rạp chiếu phim ma ám,xem online rạp chiếu phim ma ám hd,xem rạp chiếu phim ma ám nhanh,tai phim rạp chiếu phim ma ám,the haunted cinema,xem phim the haunted cinema,download the haunted cinema,xem online the haunted cinema hd,xem the haunted cinema nhanh,tai phim the haunted cinema,tang chengjing,yu miao,wei xingyu,liu yanxi,la chí tường